MODILAC - THƯƠNG HIỆU SỮA PHÁP GẦN 40 NĂM

16/06/2023 12:23

Đề cao vai trò của nghiên cứu khoa học, nâng cao hơn và hơn nữa chất lượng sản phẩm chính là cách Modilac mang đến những sản phẩm tốt hơn trong suốt gần 40 năm qua. Chính điều này đã tạo nên thương hiệu Modilac được hàng chục triệu khách hàng tại 120 quốc gia trên toàn cầu lựa chọn.


Phòng nghiên cứu Modilac lịch sử gần 40 năm huy hoàng 
Modilac luôn coi trọng và đề cao vai trò của nghiên cứu khoa học để tạo ra những sản phẩm có giá trị tốt, đáp ứng nhu cầu của mọi trẻ em, cho từng đối tượng. Với mục đích chủ động nghiên cứu, Modilac thành lập phòng nghiên cứu mang tên Laboratoire Modilac của riêng mình vào năm 1989.
Phòng nghiên cứu Modilac quy tụ những nhà khoa học, giáo sư, tiến sĩ đầu ngành tại Pháp và nhiều quốc gia trên thế giới. Từ đó tới nay, các nhà nghiên cứu của Modilac hoạt động không ngừng với nhiều đề tài nghiên cứu nhằm tối ưu nguồn dinh dưỡng dành cho trẻ em. 
Không chỉ vậy, Laboratoire Modilac phối hợp chặt chẽ với các bác sĩ nhi khoa và chuyên gia dinh dưỡng trong những đề tài nghiên cứu dành cho các đối tượng đặc biệt: trẻ sinh non, trẻ dị ứng đạm sữa bò, bất dung nạp Lactose, trẻ bị nôn ói… Modilac được đánh giá là thương hiệu đi đầu, đổi mới trong lĩnh vực dinh dưỡng.
Gần 40 năm nỗ lực không ngừng, phòng nghiên cứu Modilac tạo nên một lịch sử huy hoàng:

800 lần xét nghiệm, 250 lượt kiểm tra chất lượng mỗi sản phẩm
Là một trong những thương hiệu thuộc tập đoàn Savencia, tập đoàn top 5 toàn cầu về sản xuất bơ sữa, Modilac cam kết mang lại những sản phẩm giá trị, đảm bảo chất lượng và phù hợp đến từng đối tượng khách hàng.
Để đảm bảo chất lượng, mỗi sản phẩm Modilac đều được sản xuất trên công nghệ hiện đại, trải qua những cuộc kiểm tra nghiêm gặt xuyên suốt từ nguyên liệu đến thành phẩm cuối cùng:
- Mỗi sản phẩm đều trải qua khoảng 800 lần thử nghiệm: từ nguyên liệu, các yếu tố tiền tố của nguyên liệu (đồng cỏ, thức ăn của bò sữa, nguồn nước, trang trại, quy trình chăn nuôi bò sữa, công nghệ lấy sữa…), đến các thử nghiệm trong suốt quá trình sản xuất, đóng gói, bảo quản, vận chuyển trong quá trình phân phối… Trong suốt quá trình dài, chỉ cần một lần thử nghiệm không đáp ứng tiêu chuẩn, có dấu hiệu hoặc nguy cơ bất thường đều được loại bỏ nhằm mang đến sản phẩm chất lượng.
- Mỗi sản phẩm Modilac đều trải qua 250 lần xét nghiệm và nhận được công nhận bởi Hiệp hội Nhi khoa Pháp (SFP) và được Bộ Y tế Pháp chứng nhận trên từng lô hàng mới được xuất ra ngoài thị trường, đến tay người tiêu dùng.
- Khách hàng có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm được đảm bảo trong toàn bộ chuỗi sản xuất.
- Tuân thủ nghiêm ngặt các quy định cụ thể của từng quốc gia mà sản phẩm của chúng tôi được xuất khẩu.
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm Modilac thực hiện bởi các phòng thí nghiệm tham chiếu độc lập có uy tín.
- Đầy đủ chứng nhận ISO 9001 & ISO 22000.
Đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu, Pháp và các nước xuất khẩu 
Đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu, tiêu chuẩn Pháp và các nước xuất khẩu chính là yêu cầu đầu tiên mà Modilac đặt ra cho mỗi sản phẩm của mình. Điều này thể hiện qua các chứng nhận của Modilac:
- Chứng nhận đáp ứng các tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng, vệ sinh, quy trình sản xuất và hiệu quả sử dụng (ISO 50001:2011; ISO 9001:2015; ISO 14001:2015; ISO 22000).
- Huy chương EcoVadis (top 1% (tổng điểm từ 78 đến 100): Vào năm 2022, Modilac nhận huy chương Bạch kim EcoVadis. Đây là bảng đánh giá các yếu tố bền vững của các công ty dựa trên kết quả hoạt động của các công ty trong 4 lĩnh vực chính: môi trường, lao động và nhân quyền, đạo đức, chuỗi cung ứng bền vững. 
- Lait de Pâturage sans OGM: Chứng nhận về đồng cỏ chăn nuôi bò sữa không có GMO (yếu tố biến đổi gen).
- Agriculture Biologique: Chứng nhận hữu cơ cho dòng sản phẩm Modilac BIO của mình. Chứng nhận này đảm bảo phương pháp sản xuất và chế biến tôn trọng môi trường, phúc lợi động vật và đa dạng sinh học.
- Hiện sản phẩm Modilac có mặt tại 120 quốc gia trên toàn cầu. Tại mỗi quốc gia, sản phẩm Modilac đáp ứng đủ các yêu cầu của nước sở tại nhằm mang đến cho trẻ em mỗi đất nước sản phẩm phù hợp.
Gần 40 năm lịch sử, Modilac luôn tự hào đồng hành cùng các ba mẹ trên toàn cầu trong hành trình lớn khôn của bé!